[CHỢT THẤY] MỤC TIÊU (1)

[CHỢT THẤY] MỤC TIÊU (1)
[CHOT-THAY]-MUC-TIEU-(1)-14

 

Bạn không cảm nhận được mục tiêu cuộc sống. Đơn giản là mục tiêu đó không xuất phát từ con người thực sự của bạn, nó xuất phát từ ai đó. Nó là cái cây tầm gửi, là ký sinh trên bạn. Vì vậy, những mục tiêu này thường xuyên phải nhắc đi nhắc lại nếu không chúng ta sẽ quên ... xã hội mất rất nhiều tiền bạc, công sức để cài đặt vào chúng ta ... ngay từ thời con trẻ.

Bạn có nhận ra, con trẻ rất thơ ngây và tràn đầy yêu thương. Nhưng người lớn lại dạy chúng về tình yêu, về lòng biết ơn. Và những điều này trở thành giáo điều và bây giờ tôi chẳng nhớ tý gì họ đã dạy cho tôi. Trong khi đó lòng trắc ẩn thì luôn có đó, trái tim luôn rung động trước cái đẹp.

Nếu chúng ta không xác định ĐÚNG mục tiêu, rất có thể chúng ta đang phục vụ mục tiêu của ai đó! Khi đó dù tới đích chúng ta cũng thấy trống rỗng.

Nhiều bạn hỏi, tôi chẳng thấy năng lượng gì cả? Hãy nhìn vào bên trong đi, hãy lắng nghe cảm xúc của mình .... rất có thể bạn đã chọn sai mục tiêu. Bên trong chúng ta luôn tràn đầy năng lượng - nếu chúng ta không thấy năng lượng thì điều gì đó đã sai.

#QuangPn_EssenceProces

 

(Nguồn ảnh: Internet)

 

Ngày: 5/5/2017 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:06 PM

Tag: #Blog



:

----------------